จ้างบอดี้การ์ด ขั้นตอนการจ้างบอดี้การ์ดของ บริษัท วี โพรเทคชั่น (ไทยแลนด์)

Last updated: 5 Dec 2020  |  26175 Views  | 

บอดี้การ์ดติดอาวุธ armed bodyguard

เริ่มแรก ท่านต้องทราบก่อนว่า ทำไมท่านถึงจำเป็นต้องจ้างบอดี้การ์ด บอดี้การ์ดทำหน้าที่อะไรบ้าง โดยทั่วไป บอดี้การ์ดมืออาชีพ ที่มาจากบริษัท บอดี้การ์ด (ไม่ใช่ตั้งทีมเอง แล้วเรียกตัวเองว่า บอดี้การ์ด) จะผ่านการอบรมทั้งความรู้ การอารักขาบุคคล การต่อสู้รูปแบบต่างๆ เพราะฉนั้นสิ่งแรก คือ เลือกจ้างบอดี้การ์ดที่มาจากบริษัท บอดี้การ์ดที่มาตราฐาน  

 

ท่านต้องทราบว่า บอดี้การ์ดมืออาชีพ จะทำหน้าที่ อารักขาท่าน ไม่ให้ได้รับอันตราย หรืออยู่ในสถานะที่สุ่มเสี่ยงจะเกิดอันตราย บอดี้การ์ด ไม่ทำหน้าที่ ต่อสู้ ทะเลาะ แทนท่าน แต่จะทำหน้าที่ ไม่ให้เกิดการต่อสู้ การทะเลาะ ที่อาจจะทำให้เกิดอันตรายกับท่าน เพราะฉนั้นลูกค้าที่คิดจะไปเอาคืนคู่อริ และมาจ้างบอดี้การ์ดเพื่อที่จะให้ช่วยทำตรงนี้ ถ้าเป็นบริษัทบอดี้การ์ดมาตราฐาน จะไม่รับงานตรงนี้ แต่อย่างหนึ่งที่ท่านไว้ใจได้ว่า ถ้าจ้างบอดี้การ์ด บริษัท วี โพรเทคชั่น ท่านจะไม่ได้รับอันตรายแน่นอน

 

เมื่อท่านทราบความจำเป็นของท่านที่จะต้องจ้างบอดี้การ์ดคุ้มกัน ท่านก็แจ้งรายละเอียดตรงนี้กับบริษัท ได้ทั้งทางอีเมล ไลน์ หรือโทรศัพท์ และ วัน เวลา สถานที่ ทางบริษัทจะประเมิน และให้คำปรึกษากับท่าน และแนะนำ จำนวนเจ้าหน้าที่ ที่จำเป็นสำหรับภาระกิจ และ อัตรา ราคาค่าจ้าง ปกติ จะคิดเป็น รายวัน รายสัปดาห์ หรือรายเดือน 

 

เมื่อท่านตกลงคอนเฟิร์ม ที่จะใช้บริการ ท่านต้องมัดจำ ค่าบริการ (ในกรณีท่านเป็นนิติบุคคล) หรือชำระเต็มจำนวน (ในกรณีท่านเป็นบุคคล) ก่อนการเริ่มทำงาน อย่างน้อย 1 วัน 

บอดี้การ์ดของ วี โพรเทคชั่น จะไปถึงสถานที่นัดพบ ก่อนเวลานัด  1 ชม. โดยประมาณ เพื่อเตรียมความพร้อมของทีม ก่อนที่จะพบกับลูกค้า

การแต่งกาย โดยทั่วไป บอดี้การ์ดของทีมวี จะใส่สูท ทับเสื้อเชิร์ต หรือเสื้อโปโล แล้วแต่สถานที่ที่ปฎิบัติงาน ภาระกิจของงาน หรือแต่งกายตามความต้องการของลูกค้า

 

ถ้าท่านไม่แน่ใจว่าจะเกิดอันตรายกับท่านหรือไม่ เมื่อนั้นท่านจำเป็นต้องจ้างบอดี้การ์ดอาชีพแล้วครับ ...........สิ่งที่มีไว้สำหรับป้องกันอันตรายทุกชนิด ทุกอย่าง ให้ท่านคิดไว้เสมอว่า ...........มีไว้ไม่ได้ใช้ ดีกว่าจะใช้แล้วไม่มี............

ฝากไว้ครับ

V1

  Home

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy