โปรสาวไทย ในรายการ Honda LPGA Thailand ที่สนามสยามคันทรีคลับ พัทยา มีความน่ารักอย่างไร มาหาอ่านได้ครับ

Last updated: 6 Apr 2022  |  1905 Views  | 

งาน honda lpga thailand

ขอเริ่มจาก โปรสาว 2 พี่น้อง แน่นอนไม่มีใครไม่รู้จัก โปรโม และโปรเม  สองสาว ปีนี้มาแข่ง ด้วยความสบายใจ รีแลกซ์ ขึ้นเรื่อยๆ  เพราะแข่งรายการนี้มาหลายปีแล้ว และโปรเม ผู้น้อง ก็เคยคว้าแชมป์รายการนี้ มาครองได้สำเร็จ แล้วในปี 2021  

 โปรเมปีนี้จะสวยขึ้นมาก เนื่องจากได้ลดน้ำหนักลงไปมาก แต่ถึงอย่างไร วงสวิงยังทรงพลังเหมือนเดิม  โปรเม ขึ้เล่น ขี้แซว ตลก มุกเยอะ  จะแซว เพื่อนๆ นักกอล์ฟให้มีเสียงหัวเราะกันตลอด น่าเสียดายปีนี้ เพื่อนสนิทอย่าง ลิเดียร์ โค  (Lydia Ko) ไม่ได้มารายการนี้ ถอนตัวกะทันหัน

โปรโม เริ่มไม่เครียดและคิดมากจะผ่อนคลาย กับการแข่งขันกอล์ฟ ในทุกๆรายการมากขึ้น  ได้ยินโปรโม กล่าวอย่างนั้น 

 

โปรจีน หรือโปรจีโน่ โปรสาวไทยดาวรุ่ง เพิ่งเข้ามาเล่นใน Lpga หมาดๆ  เป็นโปรไทย ที่มีแฟนคลับเยอะที่สุด โดยเฉพาะ แฟนคลับเด็กๆ  น่าจะเป็น idol ให้กับเยาวชนนักกอล์ฟ ชื่นชอบ และฝันอยากจะเป็น พี่จีโน่ กัน   โปรจีน นิสัยน่ารัก และจะตามใจแฟนคลับ ไม่ว่าแถวแฟนคลับจะยาวแค่ไหนฝนตก แดดร้อน  โปรจีนจะยังเซ็น ให้ครบทุกคน

 

โปรแพตตี้ (Patty) หรือโปรเหมียว  เป็นอีกสาวที่มีแฟนคลับมารอขอลายเซ็นต์มาก พอๆกับ โปรจีน  โปรแพตตี้ถ้าอยู่ในสนาม จะดูผู้ใหญ่ นิ่งขรึม กว่าอายุ แต่พอนอกสนาม น้องจะน่ารัก ขี้เล่น ขี้แซว ไม่แพ้โปรสาว ท่านอื่นๆ เลย

 

การแข่งขันครั้งนี้ เราได้ส่งทีม บอดี้การ์ด 6 คน ดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวก กับนักกอล์ฟ ทั้งก๊วนที่มีผู้ติดตามชม เดินตามกันมาก  และดูแลอารักขา นักกอล์ฟรายบุคคล ซึ่งเป็นการกำหนดของผู้จัด IMG  ซึ่งส่วนใหญ่นักกอล์ฟที่เราอารักขา ก็ได้แก่ นักกอล์ฟสาวไทย ที่กล่าวมาข้างต้น และ นักกอล์ฟที่ทำคะแนนดี เป็นผู้นำของรายการ

อย่างไรก็ตาม การแข่งขัน Honda LPGA จะกลับมาเข้มข้นในปีหน้าแน่นอน เมื่อโควิด ซาลงเรื่อยๆ ตามสถานการณ์ปัจจุบัน  เราจะได้ชมนักกอล์ฟ มือระดับ 1-60 ครบทุกคน  และผู้ชมเรือนหมื่น เหมือนก่อนที่โควิดจะเกิด  รอยคอยวันนั้นครับ

 

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy