V Protection กับงานอารักขา Song Seung Heon 14 วัน พัทยา-กรุงเทพ

Last updated: 13 May 2023  |  924 Views  | 

song seung heon

วันที่ 27 มีนาคม 2566   ประมาณบ่ายสองโมง  Song Seung Heon และผู้จัดการ บินมากับ สายการบินไทย เที่ยวบินที่  TG 657 ลงที่ สนามบินสุวรรณภูมิ บอดี้การ์ด 2 คน พร้อมรถ Alphard นำ VIP  ตรงไปพัทยา โดยมีรถบอดี้การ์ด ขับติดตาม เพื่อรักษาความปลอดภัย ไปตลอดเส้นทาง 

 Coutyard Hotel  พัทยา ถูกจัดให้เป็นโรงแรมที่พัก ของดารา นักแสดงและทีม production เกาหลี ทั้งหมด   วันแรก VIP ของเราแพลนจะไปทานข้าวเย็น นอกโรงแรม แต่สุดท้าย ตัดสินใจทานข้าวที่ร้านอาหาร ภายในโรงแรม กับเพื่อนๆ นักแสดง

รูปนี้มาจาก IG ของ Song Seung Heon เป็นรูป จากวิวห้องพักของโรงแรม (เดิมได้ห้องพักอยู่ชั้น 6 แต่ Mr. Song  request ขอห้องพักที่สูงกว่านี้ วันที่ 2 จึงย้ายไปชั้น 7 ขยับได้เพียง 1 ชั้น เนื่องจากห้องพักมีแค่ 7 ชั้น ชั้น 8 จะเป็น Fitness และ Rooftop )


วันที่ 29 คิวถ่ายที่ Centara Grand Mirage Hotel  เป็นซีน สระว่ายน้ำ และ lobby ของ รร.   วันนี้คิวถ่ายของ Mr. Song ไม่กี่ชั่วโมง ประมาณ บ่ายสามโมง ก็เสร็จ เราก็ได้พา ทีมพระเอกกลับ โรงแรมที่พักกัน ส่วนนักแสดงท่านอื่นๆ ก็ยังมีคิวถ่ายต่อกัน วันนี้ ออปป้า ก็ไม่ได้ออกไปไหน พักผ่อนบนห้องพักตลอดบ่ายเช่นเดิม


30-31 มีนาคม มีคิว ถ่ายทำ ฉากกลางคืน ที่หมู่บ้าน บ้านเหนือน้ำ เป็น 2 คืนที่ออปป้า ของเราเหนื่อยมาก ๆ เพราะเป็นฉากบู๊ และ ต้องถ่ายทำนาน จนถึงตี 5 ทั้งสองวัน  (17.00-05.00) 

ทุ่งโล่งริมทะเลสาป ข้างคฤหาสน์ที่ถ่ายทำ ถ่ายโดย ออปป้า ของเรา ตรงนี้เป็นจุดจอดรถ motor home สำหรับพระเอกได้พักผ่อนเมื่อยังไม่ถึงคิวถ่าย

จากการที่ได้อยู่ในกองถ่ายทำ  เราได้เห็นความเป็นกันเองของออปป้า ซุึ่งเป็นถึงระดับ ซุปเปอร์สตาร์ แต่สามารถ เดินปะปน กับทุกคนในกองถ่ายได้  ทานอาหารในเต็นท์ทานข้าว ที่กองถ่ายจัดไว้ให้สำหรับทีมงานทุกคนได้ และยิ่งกว่านั้น ยืนรอคิว เพื่อตักอาหาร ที่ทางกองจัดไว้ให้ (ไลน์อาหาร จะมีสำหรับ Thai Crew และ Korean Crew)   ปกติ celeb ที่มาถ่ายทำในเมืองไทยและบอดี้การ์ดเราได้ไปทำงานด้วย ส่วนมาก จะมีคนยกอาหาร ที่จัดไว้พิเศษ ไปทานใน motor home และใช้เวลาส่วนใหญ่บนรถนั้น  ไม่ค่อยมาปะปนกับทีมงานทั่วไป  

2-3 เมษายน ถ่ายทำที่ ตลาดชากแง้ว คิวพระเอก เป็นการถ่ายตอนกลางวัน วันนี้แดดร้อนจัดมาก แต่พระเอกไม่ได้แสดงความเหนื่อยล้าจากความร้อนเลย ไม่มีสีหน้าหงุุดหงิด อะไรเลย ยังนั่งจอยคุยกัน กับทีมนักแสดงในเต็นท์ผ้าใบ กลางแดดที่ กองถ่ายจัดไว้ให้ อย่างสนุกสนาน

โชคดีที่คิวพระเอกมีวันที่ 2 เพียงวันเดียว วันที่ 3 ออปป้าก็ได้พัก และก็อยู่ที่ โรงแรมตลอดทั้งวัน  และไปทานอาหารเย็น ที่ ร้านอาหารเกาหลี ร้านเดิมที่ไปวันแรกๆเช่นเดิม

วันที่ 4 เมษายน ยกกองมาถ่ายกรุงเทพ โดยเข้าพักที่ Fourpoint Hotel แถวสุขุมวิท 15 

5-8 เมษายน ทีมบอดี้การ์ดให้หยุดทำงาน เพราะ location ในการถ่ายทำเป็นสถานที่ปิด คนนอกไม่สามารถเข้าได้อยู่แล้ว เป็น Polo Club เก่ารกร้างแถวบางพลี

วันที่ 9 ทีมบอดี้การ์ด ได้พา VIP จากโรงแรม  มา สนามบิน สุวรรณภูมิ ในช่วงหัวค่ำ วันนี้น้องแฟนคลับมามากกว่าทุกๆวัน  ทั้งที่ โรงแรม และที่สนามบิน แต่น้องทุกคนก็น่ารัก ยืนรอรับ กันอย่างเป็นระเบียบ ส่วนออปป้าของเราก็ไม่ทำให้ น้องๆผิดหวัง แจกลายเซ็น จับไม้จับมือ และ เซลฟี่ แฟนคลับทุกคน

จบภาระกิจเรียบร้อย กับออปป้า นิสัยดี จากแดนเกาหลี 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy